Kết quả tìm kiếm cho "khô nhái"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 579
Trong thời đại công nghệ số, mạng xã hội (MXH)đã trở thành công cụ mua sắm phổ biến, thu hút hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều này cũng làm cho hàng giả, hàng nhái và sản phẩm kém chất lượng tràn lan, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng.
Dân gian quan niệm "ăn chậm, no lâu", vậy một bữa ăn nên kéo dài bao lâu là tốt cho sức khoẻ?
Tối 7/4, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành để cập nhật tình hình với các diễn biến mới, tiếp tục thảo luận về các giải pháp sau khi phía Hoa Kỳ vừa công bố áp thuế đối ứng với hàng hóa đến từ nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Mỗi năm, doanh thu đến từ các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội đạt khoảng 1 tỷ USD, đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng kinh tế của Thủ đô. Tuy nhiên, trong bối cảnh sức cạnh tranh thị trường ngày càng tăng cao với sự góp mặt của hàng hóa ngoại nhập thì việc tìm hướng đi mới phù hợp xu thế hiện đại là hành động cấp thiết để bảo vệ và phát triển các làng nghề truyền thống của thành phố, trong đó có nghề rèn tại làng Đa Sỹ.
“Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong” - lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời đã để lại bài học quý báu, tạo sự đồng thuận, đoàn kết, chung sức, đồng lòng phát huy sức dân ở huyện anh hùng Chợ Mới.
Bạc Liêu, vùng đất miền Tây sông nước, không chỉ nổi tiếng với những giai điệu đờn ca tài tử ngọt ngào, những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, mà còn được biết đến với nghề làm muối truyền thống, mang đậm hương vị mặn mòi của biển cả.
Sản phẩm Kẹo rau củ Kera có dấu hiệu vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm, gây bức xúc dư luận. Cục An toàn thực phẩm yêu cầu làm rõ. Người dân cần tỉnh táo trước các thông tin quảng cáo trên mạng xã hội.
Không rầm rộ như 5 năm trước đây, vẫn còn 7 hộ bám trụ đất liền kề kênh Ruột (xã Phú Hội, huyện An Phú) để nuôi cua đồng thương phẩm, tìm kế sinh nhai.
Những năm qua, việc triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho nông dân, trở thành động lực thúc đẩy phát triển kinh tế vùng nông thôn. Sản phẩm OCOP chú trọng chất lượng, gắn với lợi thế về điều kiện sản xuất, giá trị văn hóa địa phương, được thị trường đánh giá cao.
Nhóm Thiện nguyện Hy Vọng (huyện An Phú) từng ngày mang lại niềm hy vọng cho người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật tại địa phương.
Anh Nguyễn Văn Nhân (34 tuổi, ngụ ấp Hưng Thới 1, xã Phú Hưng, huyện Phú Tân) đang đối mặt với những căn bệnh nan y, không có tiền chữa trị. Bà Huỳnh Thị Pha (69 tuổi, ngụ ấp Tấn Hòa, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) gia cảnh khó khăn, rất mong được giúp đỡ.
Chiều buông nhanh qua dòng kênh Lương An Trà (huyện Tri Tôn), người dân lục đục chuẩn bị đồ nghề bắt đầu cuộc hành trình săn rắn đêm. Quanh năm, họ lầm lũi mưu sinh trên đồng vắng, như cái vạc ăn đêm không mỏi cánh.